Search this site
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
O1โครงสร้างสถานศึกษา
O2ข้อมูลผู้บริหาร
O3อำนาจหน้าที่
O4แผนยุทธศาสตร์
O5ข้อมูลการติดต่อ
O6กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พรบ.การศึกษา
พ.ร.บ.ระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ
พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
กฎหมายอื่น ๆ
การประชาสัมพันธ์
O7ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8 Q&A
O9 Social Network
O10นโยบายคุ้มครองข้อมูล
การดำเนินงาน
O11แผนดำเนินงานการใช้งบประมาณ
O12รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
O13รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
O14คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
O15คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O16ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O18E Service
การจัดซื้อจัดจ้าง
O19แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
O20ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
O21สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
O22รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O23นโยบาย แผนการบริหาร
O24การดำเนินการตามนโยบาย
O25หลักเกณฑ์การบริหารทรัพยากรบุคคล
O26รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
O27แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O28ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O29ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การป้องกันการทุจริต
O31ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย
O32การสร้างนวัตกรรม
O33รายงานผลตามนโยบาย
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O34การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O35การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
O36แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O37รายงานกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O38รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O39ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O40การขับเคลื่อนจริยธรรม
O41การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน
O42มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ติดต่อเรา
โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล
รับฟังความคิดเห็น
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse